adv top

Vòng 2 thon gọn với những động tác đơn giản

14:15:31 - 24/06/2014 - admin
loading...

Bài tập sau sẽ giúp bạn có được phần bụng thon phẳng mơ ước. Những buổi tiệc tùng, gặp gỡ bạn bè khiến vòng bụng ngày càng béo hơn. Vòng eo sồ sề sau sinh nở luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ. Đây là vấn đề không của riêng ai bởi trong thời gian mang thai, bụng bầu to lên đáng kể để chứa em bé nên sau sinh không thể về lại vóc dáng ngay được. Tuy nhiên, nếu mẹ không chăm chỉ tập luyện hoặc sử dụng các phương pháp giúp giảm mỡ bụng thì vòng hai sẽ ngày càng tăng kích cỡ hơn. Ngoài những phương pháp dân gian giúp giảm mỡ bụng tại đây, chị em có thể luyện tập nhưng động tác cơ bản cho vòng eo. Bài tập thể dục này mẹ có thể vừa trông con, vừa luyện tập rất dễ dàng.

Chị em cần chuẩn bị

– 1 bộ quần áo tập thể dục

– 1 tấm thảm lót sàn

– 2 tạ tay loại 1kg

Nếu mẹ không muốn rườm rà thay bộ đồ thể dục thì có thể tập luyện với quần áo thoải mái ở nhà.

Bắt đầu luyện tập

Động tác 1: Nằm ngửa trên sàn, gập gối, nâng thân trên dậy, ép cơ bụng. Thực hiện 30 lần.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 1

Động tác 2: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay duỗi thẳng sau đầu, bật thân trên dậy, tay gần chạm mũi chân. Thực hiện 30 lần.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 2

Động tác 3: Nằm ngửa, 2 tay dọc theo thân người, 2 chân giơ thẳng lên tạo góc 90 độ. Nâng chân lên rồi lại hạ xuống nhưng không chạm đất. Thực hiện 20 lần. Động tác này giúp bạn giảm mỡ bụng triệt để.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 3

Động tác 4: Nằm ngửa, nâng từng chân lên rồi lại hạ xuống nhịp nhàng nhưng không chạm sàn. Thực hiện 30 lần.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 4

Động tác 5: Nằm ngửa, 2 tay dọc theo thân người, chân giơ thẳng lên vuông góc với thân người. Nâng mông lên xuống, thực hiện 30 lần. Đây là cách giảm béo bụng tuyệt vời cho những chị em ít vận động.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 5

Động tác 6: Ngồi xếp chân, úp 2 tay trước ngực như hình minh họa, vặn người sang trái rồi vặn người sang phải, thực hiện 20 lần.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 6

Động tác 7: Đứng thẳng, khuỵu gối sang hai bên rồi lại thẳng lưng. Thực hiện 20 lần.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 7

Động tác 8: Đứng kiễng bằng mũi 2 bàn chân, hạ thấp người xuống rồi lại đứng lên, thực hiện 20 lần. Động tác này sẽ giúp bạn có cơ bụng, đùi săn chắc.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 8

Động tác 9: Đứng thẳng, kẹp quả bóng hơi vào giữa 2 chân, hạ thấp người xuống rồi lại đứng lên, thực hiện 20 lần.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 9

Động tác 10: Chân đứng rộng bằng bai, hai tay cầm tạ, cúi người đưa tạ xuống khe đùi rồi lại nâng tạ lên. Thực hiện 20 lần.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 10

Động tác 11: Nằm ngửa, hai tay dọc thân người, gập gối, kẹp quả bóng hơi vào đầu gối, ép mạnh 2 đầu gối. Thực hiện 20 lần. Vận động này sẽ giúp đùi thon và bắp chân săn chắc, dẻo dai.

Bài tập cực dễ giúp giảm mỡ bụng - 11

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, các phương pháp giúp làm đẹp cơ thể ngày càng được ứng dụng nhiều hơn. Trong đó, phương pháp giảm mỡ bụng bằng Laser S-Lipick được coi là cách giảm béo bụng dưới hiệu quả nhất.

Công nghệ giảm mỡ bằng Laser S-Lipick hoạt động như sau: Năng lượng từ laser với bước sóng 1064 nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Mỡ sau khi được giải phóng được đưa ra ngoài cơ thể một cách an toàn, nhẹ nhàng bằng thiết bị nội soi mà không bị tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Do vậy, cách giảm béo bụng dưới bằng công nghệ Laser S-Lipick có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Công nghệ giảm béo bằng Laser S-Lipick giúp triệt tiêu các vùng mỡ thừa một cách nhanh chóng và an toàn. Công nghệ giảm mỡ này hiện đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Kangnam và là cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn nên lựa chọn.

Nếu muốn hiểu sâu về phương pháp giảm béo bằng Laser S-Lipick, bạn có thể gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn hoặc đến trực tiếp tại Thẩm mỹ viện Kangnam để được khám và tư vấn cụ thể.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook