adv top

Một số bài tập giảm béo đùi đơn giản, dễ làm cho các chị em

14:02:58 - 23/07/2015 - admin
loading...

Vòng đùi to khiến chị em không tự tin khi diện những bộ váy ngắn. Để khắc phục tình trạng này, chị em có thể tham khảo một số bài tập giảm béo đùi nhé, chúng ta cùng xem.

>>giảm béo mặt cấp tốc

>>cách giảm mỡ toàn thân
1. Đứng tấn

bai-tap-giam-beo-dui ​

Đứng hai chân rộng bằng vai,hạ thấp mông xuống cho đến khi đùi song song với mặt đất. Duy trì tư thế trong 3 giây rồi quay lại tư thế ban đầu.

Mới đầu chưa quen có thể sẽ mỏi nhưng dần dần các bạn sẽ thấy đỡ mỏi hơn nhiều.

Lặp lại từ 15-20 lần. Bài tập này giúp giảm béo đùi rất hiệu quả.

2. Chùng chân

bai-tap-giam-beo-dui-1 ​

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai, hai tay cầm hai quả tạ từ 0,5- 1 kg. Đưa chân phải lên trước, vuông một góc 90 độ, chân trái khụy nhẹ xuống. Ép chặt có thể và dồn sức lực vào hai đôi chân. Duy trì tư thế từ 3-5 giây. Sau đó, đổi chân. Lặp lại từ 15-20 lần. Bài tập này sẽ giúp cơ đùi hoạt động mạnh hơn, có tác dụng tích cực trong việc giảm béo đùi.

3. Ép bóng

bai-tap-giam-beo-dui-2 ​

Nằm ngửa, hai tay để dọc theo thân, hai chân gấp khuỷu lại, bàn chân nằm thẳng trên mặt sàn. Kẹp một quả bóng cao su vào giữa đùi của hai chân. Hít thở sâu và bắt đầu dùng đùi ép chặt nhỏ quả bóng lại trong 30 giây, sau đó từ từ nhả nó ra. Lặp lại từ 15-20 lần. Các bạn nên chọn quả bóng chuyền cho mềm nếu không kiếm được quả bóng cao su nào vừa ý nhé.

4. Quỳ chân

bai-tap-giam-beo-dui-3
Quỳ chân là một trong những bài tập giảm mỡ đùi nhanh chóng​

Ở tư thế nằm quỳ (hay tư thế giống em bé bò) hai tay chống thẳng xuống mặt sàn. Lần lượt đưa chân phải thẳng về phía sau, chân trái giữ nguyên vị trí cũ.

Các bạn chịu khó thực hiện các bài tập giảm béo đùi này trong thời gian tầm 1 tháng sẽ thấy có tác dụng, tập thường xuyên để có hiệu quả tốt hơn.

loading...

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook