Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn

26/02/2016 3:52 pm0 commentsViews:

(http://tinlamdep.vn)

loading...

Để giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn đúng bài tập phù hợp cho mình. Hôm nay chúng ta cùng xem một số bài tập giảm mỡ bụng dưới cho từng đối tượng dưới đây nhé.

>>Cách giảm mỡ ngực cho nam

>>Cách giảm 10Kg trong 3 tháng

>>Cách giảm size bắp chân 4cm

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam

Bơi lội:

Bơi lội được xem là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam rất phù hợp, khi bơi giúp tất cả các cơ bắp được hoạt động, nhờ đó mà giúp những mô mỡ và năng lượng thừa. Thường xuyên bơi lội còn giúp hệ thống mạch máu lưu thông và cải thiện sức chịu đựng của có thể.

bai tap giam mo bung duoi cho nam e1452312658369 Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn

Bơi lội được coi là bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nam khá đơn giản

Gập bụng:

– Bạn nằm thẳng lưng trên sàn, co đầu gối khoảng 60 độ với mặt sàn

– Bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt 2 bàn tay thả lỏng sau đầu.

–  Đưa khủy tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khủy tay và đầu gối.Thở ra khi thực hiện động tác này.

– Thực hiện tương tự như vậy với khủy tay trái và chân phải.

– Thực hiện khoảng 20 phút.

bai tap giam mo bung duoi cho nam 2 e1452312991930 Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ

Gập bụng:

– Dang 2 chân rộng bằng vai, đứng thẳng người giơ 2 tay về phía trước và gập người xuống.

– Hoặc nằm trên sàn, hai tay ôm gáy nâng người lên, phần bụng trở xuống giữ nguyên

– Chỉ cần thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ này 15-20 lần một phút mỗi ngày bạn sẽ sớm lấy lại được vòng eo thon gọn và tha hồ diện những mẫu thời trang yêu thích.

bai tap giam mo bung duoi cho nu Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn

Gập bụng giúp giảm mỡ bụng dưới rất tốt​

Lắc vòng:

Lắc vòng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả được nhiều chị em áp dụng. Khi bạn lắc vòng sẽ tác động trực tiếp lên lớp mỡ ở vùng eo vì vậy nó sẽ giúp cho vòng eo săn chắc hơn. Nếu bạn chưa biết lắc vòng như thế nào, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

– Thẳng lưng, cơ thể thả lỏng , hai chân đặt rộng bằng 2 vai, tay trái dang rộng, tay phải giữ vòng trên eo

– Chân và vai đứng nguyên tư thế ban đầu, chỉ dùng lực ở phần hông, eo để lắc vòng theo chiều kim đồng hồ.

bai tap giam mo bung duoi cho nu 2 e1452308862376 Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn

Lắc vòng giúp giảm béo bụng dưới hiệu quả​

Đu xà:

– Đầu tiên bạn cần chuẩn bị 1 cái xà đu cho bài tập này.

– Sau đó đu người lên xà ngang, 2 tay rộng hơn vai, 2 chân co, gập về phía sau.

– Vừa gập gối, vừa nâng hông, co đùi ép sát ngực và giữ tư thế này trong vài giây trước khi từ từ duỗi chân trở về vị trí ban đầu.

bai tap giam mo bung duoi cho nu 3 Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn

Bài tập đu xà làm giảm mỡ bụng dưới

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho bà mẹ sau sinh

– Sau sinh các mẹ thường gặp phải tình trạng mỡ thừa nhiều vùng bụng dưới, vì thế để giảm mỡ bụng an toàn các mẹ có thể áp dụng bài tập giảm mỡ bụng dưới> nhẹ nhàng sau:

– Ngồi thẳng, hai chân mở rộng, bàn chân gập lại, tay chống bên ngoài hông, ngón tay của bạn hướng về phía trước.

bai tap giam mo bung duoi sau sinh e1452314333969 Giảm mỡ bụng dưới bằng các bài tập bạn cần lựa chọn

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho bà mẹ sau sinh

– Siết chặt các cơ bụng dưới và đẩy trọng lượng cơ thể vào tay, nâng hông lên khỏi mặt đất một chút

– Uốn cong đầu gối một chút, giữ gót chân trên mặt đất.

– Hít vào và hóp bụng dưới về phía sau. Khi bạn thở ra, thư giãn chân và cố gắng đẩy hông ra phía sau vai.

– Nhẹ nhàng trở lại tư thế ban đầu.

Nguồn:http://tinlamdep.vn/

Tin cùng chuyên mục:

Leave a Reply


Bao phu nu
bao moi
tin tuc
tin moi