4 bài tập giúp làm săn chắc vòng 3 tốt nhất

22/10/2015 10:07 am1 commentViews:

(http://tinlamdep.vn)

loading...

Hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn một bài tập đang được rất nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm đó chính là bài tập giúp làm săn chắc cho vòng 3, mông đùi, squats cho nữ cực kỳ đơn giản và hiệu quả có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải tốn thời gian và tiền bạc đến các phòng tập gym. Khi luyện tập bài tập Squat bạn sẽ có một vòng 3, mông đùi ngày càng săn chắc, tăng cường sức khỏe cho toàn bộ cơ thể và bạn có thể tập Squats ở bất kỳ đâu bạn muốn. Đây được xem như là vua của các bài tập dành cho cả nam và nữ.

>>>    nâng mông không phẫu thuật

>>>   Tang vong 3 nhanh nhat

>>>  Cach cai thien vong 3

Điều đầu tiên mình dám khẳng định với các bạn đó là hầu hết các chị em phụ nữ (kể cả phần lớn đàn ông) Việt Nam sẽ đều cảm thấy lo sợ, kinh hãi và đủ với mọi lý như: sợ to chân, to mông, lo nặng… Đó là “ác cảm” đầu tiên của các bạn về bài tập nhưng các bạn hãy nhìn xem tác dụng kỳ diệu của bài tập này nhé!

San chac mong dui 4 bài tập giúp làm săn chắc vòng 3 tốt nhất

 Mông và bắp đùi trở nên săn chắc, đẹp hơn sau khi luyện tập.

Bài tập Squats sẽ đem lại cho bạn một sự thay đổi lớn đối với cơ đùi, cơ mông và tác động tích cực đến toàn bộ các cơ bắp của cơ thể. Với bài tập này thì các bạn có thể tập ngay tại nhà hay bất cứ đâu chứ không nhất thiết là ở phòng tập thể hình.

Đầu tiên mình xin nêu ra những ưu điểm và tác động của bài Squat lên cơ thể:

1. Giúp giảm mỡ: Cơ đùi và cơ mông là một trong những cơ lớn nhất của cơ thể người, để vận hành chúng thì chúng ta cần tiêu tốn một lượng lớn calo. Cách thức để giảm cân là chúng ta sẽ sử dụng nhiều năng lượng hơn so với lượng năng lượng ta nạp vào cơ thể. Từ đó, lượng calo bị thiếu hụt để cung cấp cho các hoạt động của cơ thể sẽ được lấy từ lượng mỡ đang tích tụ trong cơ thể và như vậy sẽ giúp chúng ta giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể lẫn giảm cân nặng.

>>>  Tăng kích thước vòng 3

>>>  Cach de co vong 3 dep

2. Bài tập Squat sẽ tác động mạnh lên cơ mông và cơ đùi của người tập, từ đó giúp cho chúng không bị “chảy xệ”. Chắc hẳn bạn biết rằng có được một bộ mông cao và săn chắc luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em.

3. Khi bạn tập Squat, bạn có thể tập ở mọi lúc, mọi nơi mà không nhất thiết phải đến phòng tập, phải có tạ hay bất cứ dụng cụ gì khác mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay trọng lượng cơ thể của mình để thực hiện bài tập này – thật đơn giản đúng không nào!

4. Bài tập Squat giúp làm tăng tuần hoàn cho cơ thể. Vì vậy, sau khi bạn thực hiện bài tập này, làn da của bạn trở nên hồng hào hơn là chuyện bình thường.

5. Bài tập Squat dễ hơn rất nhiều so với những gì bạn nghĩ. Mình sẽ chứng minh điều này cho các bạn thấy ở phần hướng dẫn tập luyện Squats.

Tin cùng chuyên mục:

Leave a Reply


Bao phu nu
bao moi
tin tuc
tin moi